Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Chủng Viện LBT. Thanh Hóa: Khai mạc giải bóng đá Huynh Đệ Cup


Chiều thứ 7 ngày 08/010/2016 tại sân vận động Chủng Viện Thanh Hóa đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá Huynh Đệ Cup 2016.


Đây là giải đấu được tổ chức nhằm mục đích cổ vũ tinh thần thể thao, tăng cường sức khỏe cho quý Thầy Tu Đức cũng như các chú ứng sinh của Tiểu Chủng Viện. Đặc biệt đây cũng la cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ nối kết tình huynh đệ.

Đúng 15h15 nghi thức khai mạc bắt đầu. Tham dự buổi khai mạc có sự hiện diện của cha Chủ Tịch Uỷ Ban Ơn Gọi - Giuse Nguyễn Đức Thanh, cha Quản Lý Tòa Giám Mục - Phêrô Vũ Văn Hải, quý cha giáo, quý cha Huấn Luyện Viên cùng các cầu thủ đến từ 8 đội bóng của mùa giải này.

Mùa giải Huynh Đệ Cup sẽ diễn ra vào thứ bảy và Chúa Nhật hằng tuần từ ngày 8/10 đến 26/11/2016. Năm nay có 8 đội bóng tham gia, chia làm hai vòng bảng A và B. Mỗi bảng có 4 đội, sau vòng đấu bảng sẽ là vòng bán kết và chung kết.

Giải đấu năm nay còn có sự góp mặt, đồng hành của 8 cha Tòa Giám Mục và Chủng Viện với 8 đội bóng. Chắc chắn đây là một sự động viên quý giá cho các cầu thủ thi đấu hết mình, nhiệt tình và cống hiến.

Hy vọng qua giải đấu Huynh Đệ Cup mối dây tình huynh đệ giữa các cầu thủ này càng thêm khăng khít và bền chặt.

Sau hai ngày thi đấu đầy đầy cảm xúc trên sân vận động Chủng Viện Thanh Hóa

Đội TU ĐỨC 1 và DỰ TU 2: 0-0

Đội TU ĐỨC 2 và DỰ TU 4: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét